Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng cho những ai quan tâm

Xin chào bạn đang cần một một bài viết chi tiết về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng vì bạn chưa biết chơi ở đâu, ăn gì, ở đâu... Có lẽ bài viết này mình sắp chia sẽ đến bạn sẽ dành cho bạn. Hi vọng bài viết chia sẽ đến cách đi du lịch Đà Nẵng và  nhiều địa điểm khác tự túc & tiết kiệm  nhất.\

Vị trí địa lý Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố trực thuộc trung ương, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam, là trung tâm kinh tế, tài chính, chính trị, văn hóa, du lịch, giáo dục - đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Đà Nẵng là thành phố quan trọng nhất miền Trung, đồng thời cũng là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam,[2] đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Hải Phòng và Cần Thơ. -Theo Wiki

Có thể bạn chưa biết Đà Nẵng được xem thành phố Đáng Sống, Thành Phố du lịch và đang được đầu tư phát triển trong khoảng 5 năm này và trong nhiều năm tới.

Nên du lịch Đà Nẵng vào mua nào?


Tuyệt đối bạn không đến Đà  Nẵng vào tháng 9 đến tháng 2 là thời điểm Đà Nẵng mưa, bão nhiều, không quá thích hợp cho một chuyến du lịch biển.
Địa hình ở Đà Nẵng rất đa dạng, không chỉ có BIỂN mà có cả NÚI, SÔNG và ĐỒNG BẰNG nên du lịch Đà Nẵng vào mùa nào cũng có sức hút riêng của nó.
Bạn có thể xem thêm các hình ảnh du lịch về Đà Nẵng của chúng tôi tại đây

Thời điểm thích hợp nhất là để đi du lịch Đà Nẵng là từ tháng 3 đến tháng 8. Thời điểm này Đà Nẵng bước vào mùa khô, ít mưa, trời trong xanh cực kì thích hợp cho chuyến đi du lịch của bạn.

Chơi gì ở Đà Nẵng?

Ở Đà Nẵng có cực nhiều các địa điểm du lịch từ mất phí đến tự túc , phượt nhưng điều thu hút chính vẩn là Bà Nà Hill nơi mà người ta nói đến Đà Nẵng là nói đến Bà Nà Hill.
Dưới đây mình xin được liệt kê các địa điểm ăn chơi ở Đà Nẵng
- Bà Nà Hill
- Cù Lao Chàm
- Hội An
- Ngũ Hành Sơn
- Công viên Châu Á
- Cầu Tình yêu
- Chùa Linh ứng
- .......
Bạn có thể xem chi tiết kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để biết thêm chi tiết gồm nhiều thông tin khác về du lịch Đà Nẵng
Hi vọng những thông tin trên du không được chi tiết những giúp ích cho bạn được phần nào
Chúc bạn có chuyến du lịch thú vị
Về
Bài Tiếp

0 nh?n x�t: