Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Thời điểm lý tưởng du lịch Bà Nà Hills chi tiết nhất


Chắc hẳn bạn đã nghe qua cái tên Bà Nà Hills rồi phải không ? Bà Nà Hills là một thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng. Bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi Đà Nẵng. Hứa với bạn luôn Bà Nà Hill là một địa điểm không thể bỏ qua. Nếu bỏ qua bạn sẽ hối tiếc đấy nhé! Người ta thường nói đến Đà Nẵng mà chưa đi Bà Nà Hill xem như phí cả chuyến đi. Câu hỏi đặt ra ở đây là “ thời điểm lý tưởng du lịch Bà Nà Hills là lúc nào?
Hôm nay, cẩm nang du lich Đà Nẵng xin chia sẽ với các bạn những thông tin chi tiết nhất về tình hình thời tiết ở Đà Nẵng để cho bạn lên kế hoạch cho chuyến đi này.

Bà Nà Hills

Khí hậu Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng ở nước ta. Nơi có nhiều danh lam thắng cảnh say lòng du khách. Nơi đây được biết đến là thành phố xinh đẹp, con người thân thiện. Đà Nẵng là thành phố thuộc miền Trung, nơi đen xen giữa khí hậu của 2 miền Bắc và Nam. Đặc trưng của Đà Nẵng là khí hậu miền Nam với 2 mùa mưa nắng rõ rệt. Đôi khi có đợt không khí lanh từ miền Bắc tràn về làm cho Đà Nẵng chịu ảnh hưởng.

Mùa mưa

Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 – 11.
Cẩm nang du lịch Đà Nẵng khuyên bạn không nên đi du lịch vào mùa này vì mưa không thuận tiện cho việc tham quan ngắm cảnh. Từ tháng 9 đến tháng 10 thường có bão đổ bộ vào Đà Nẵng, du khách không nên đi du lịch tránh trường hợp gặp nguy hiểm.

Mùa khô

Bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 8, vào thời gian này Đà Nẵng ít mưa, khô ráo. Đây là thời điểm hấp dẫn cho các hoạt động tham quan ngắm cảnh, tắm biển ở Đà Nẵng.
Lưu ý: từ tháng 5 -8 thời tiết rất nóng, bạn nên có kế hoạch che chắn cho cơ thể khi ra đường.

Đi du lịch Bà Nà Hill vào thời điểm nào tốt nhất?

Khu làng Pháp

Thời điểm lý tưởng đi du lịch Bà Nà Hills chính là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 7, tốt nhất là trong giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 5. Trong giai đoạn này nhiệt độ Đà Nẵng giao động từ 23-28 độ thích hợp cho các hoạt động tham quan, ngắm cảnh, tắm biển.
>> xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills tiết kiệm
Vào thời điểm này thời tiết ở Bà Nà Hills cực mát, có nắng và gió nhẹ, ban đêm thì không lạnh. Đến với Bà Nà Hills trong giai đoạn này bạn sẽ tận hưởng không khí như xuân về. Tha hồ khám phá trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí ở Bà Nà Hill. Không dừng lại ở đó đến Bà Nà Hills bạn sẽ tha hồ khám phá ẩm thực Bà Nà Hills hấp dẫn không thể cưỡng lại được.
Còn chần chờ gì nữa hãy lên ngay kế hoạch cho chuyến tham quan Bà Nà Hills bạn nhé!!!

Previous Post
Tiếp

0 nh?n x�t: