Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2019

Thời điểm lý tưởng du lich " Cù Lao Chàm"

Còn gì bằng khi nằm trên bãi cát trắng mịn, nghe sóng vỗ rì rầm, ngắm bầu trời trong xanh đây là khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nhất ở Cù Lao Chàm.
Nhiều bạn đặt câu hỏi “ thời điểm lý tưởng du lịch Cù Lao Chàm là khi nào?” Để tận hưởng chuyến du lịch biển hấp dẫn thu hút mọi người. Cù Lao Chàm hiện đang là địa điểm du lịch làm mưa làm gió trên các diễn đàn du lịch. Bởi vẻ đẹp nên thơ, thiên nhiên ưu đãi, con người thân thiện. Hãy cùng cẩm nang du dịch Đà Nẵng khám phá tình hình thời tiết Cù Lao Chàm để có chuyến tham quan thú vị nhé!!!
Trước khi tìm hiểu thời điểm lý tưởng du lịch Cù Lao Chàm chúng ta tìm hiểu đôi nét về Cù Lao Chàm nhé!
Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm có gì hấp dẫn du khách?

Tham quan Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, cách biển cửa Đại 15Km. Nơi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.
Cù Lao Chàm nổi tiếng gần xa là nhờ thiên nhiên ưu đãi: bờ cát trắng trãi dài mịn màng, hệ sinh thái động thực vật đa dạng ( những rặng san hô nhiều màu sắc, biển trong vắt nhìn thấy tận đáy…).
Cù Lao Chàm bao gồm 8 đảo lớn nhỏ khác nhau: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, hòn Khô Me, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông.
Ở Cù Lao Chàm Hòn Lao là lớn nhất nơi đây tập trung dân cư đông và là trung tâm mua sắm giao dịch hàng hóa lớn nhất Cù Lao chàm.
Theo kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm thì đến với Cù Lao Chàm bạn sẽ được khám phá những nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng tưởng chừng chỉ thấy ở một nước phương Tây nào thì lại xuất hiện ở Cù Lao Chàm. Đến với Hòn Lao bạn sẽ trãi mình vào những hòn đảo nhỏ thơ mộng như: bãi Bắc, bãi Ông, bãi Làng, bãi Xếp, bãi Chồng, bãi Bìm, bãi Hương. Đây là những bãi biển đẹp không thể bỏ qua khi đến với Cù Lao Chàm bạn nhé!

Thời điểm lý tưởng du lịch Cù Lao chàm

Tham quan tắm biển Cù Lao Chàm

Du lịch biển đảo người ta thường chọn trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 8 hàng năm. Vào thời điểm này thời đẹp: nắng vàng, cát trắng, biển xanh thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí tắm biển.
Những tháng còn lại trong năm thì thời tiết có nhiều biến động do tình hình thời tiết biến động, bão, ấp thấp nhiệt đợi… Tàu thuyền không ra khơi, di chuyển được không thich hợp việc tham quan, du lịch.
Theo kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm tự túc mình khuyên các bạn nên đi du lịch Cù Lao Chàm vào dịp lễ hội : 
  • Giỗ Tổ Nghề Yến ( từ ngày 9- 10 tháng 3 AL)
  • Lễ hội Cầu Ngư ( ngày 3-4 tháng 4 AL)

Để tìm hiểu thêm về lịch sử hình thành cũng như những nét  văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây.
>> Đọc thêm: thời điểm lý tưởng du lịch Bà Nà Hills
Previous Post
Bài Tiếp

0 nh?n x�t: